วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วิธีหา Key เเบบ กากๆ

0 ความคิดเห็น
 
                ก็ไม่มีไรมากนะครับเเค่จะมาเขียนวิธีหา Key ให้เพื่อนมันอ่านเล่นๆก็ไม่ได้เก่งหรอกครับไปเอาจากเค้ามาอีกทีนึงใครมีวิธีดีๆก็เอามาเเบ่งกันบ้างนะคราบ......


       1.เข้ามาที่นี่ครับเห็นส่วนใหญ่เค้าใช้กัน https://adwords.google.com/select/KeywordToolExternal เป็นที่วิเคราะห์คู่เเข่งนะครับผมก็ดูไม่ค่อยเป็นหรอกมั่วปาย......เข้ามาหน้าตาเป็นเเบบนี้ครับ


                       พอใส่คำที่จะค้นหาเสร็จมันจะได้อย่างนี้ครับ  ผมขอใส่คำว่า เสื้อผ้าเด็กอ่อน นะ......
ใครจะเอาภาษาไหนก็ปรับไปครับ...เเต่อันนี้ผมลองหาเเบบไทยๆ...
พอกด ค้นหา


                 

ค้นต่อเดือนมากกว่า 5000 เเล้วเราก็ไปเช็คครับว่ามีคู่เเข่งเท่าไหร่ซึ่งก็คือดูจาก google ครับคลิก ctrl +คลิกเลือกคำเลยครับ........


ตรง Pr . 10 อันดับเเรกของ Google ต่ำกว่า 0 ผมเอาหมด.....  คู่เเข่งน้อยกว่าล้านผมเอาหมด คนหามากกว่า 5000ต่อเดือนผมเอาหมดครับ

เเค่นี้เเหละครับ เเบบกากๆ......ใครมีวิธีดีๆก็เเนะนำกันกน่อยคราบ........

Leave a Reply